• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

ĐÓNG NẮP HÒM Phượt lễ 30/4/2013 [Miền Nam]

myquang

New Member
Các bạn ơi, mình là mem mới, ở SG, 30/4 này nghỉ 5 ngày liên tiếp luôn, mình muốn làm một chuyến phượt nhưng mà lên mạng tìm thì thấy toàn là các bạn miền Bắc đi Hà Giang, Sapa (mình có dịp ra đó rồi và chắc chắn sẽ ra đó lại nhé ^^)
Miền Nam thì có gì nhỉ, Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu nhưng mà tới lễ chắc đông nghịt, không biết có bạn nào có kế hoạch đi phượt khu vực miền Nam hay miền Tây thì cho mình đu theo với. À, Campuchia cũng ok đấy ^^
Mình là mem mơi (nhắc lại tí ^^) nên có gì post sai khu vực thì xin Ad niệm tình tha thứ.
 

myquang

New Member
ĐL mình đi trên dưới 5 lần rồi đó bạn, với lại, dịp lễ mà lên đó là đông lắm, có một đợt mình lên đúng dịp lễ là hết phòng. Khoái phượt mấy tỉnh miền Tây..
 

Thái Sam

New Member
mình cũng đi ĐL nhiều lần rồi, nhiều hơn bạn luôn. Kinh nghiệm của mình là không đặt phòng ở khách sạn mà thuê phòng sinh viên, giá rẻ mà lúc nào cũng có phòng vì chỉ ngủ buôi tối còn ngày đi chơi. Mình cũng thích đi miền tây lắm, nhưng dịp này phải đi ĐL có việc nên tích hợp đi chơi luôn đó mà
 

Justin Nguyen

New Member
Đi Phượt thì nên tránh đi mấy ngày lễ ra bạn à... Chém ko đẹp ko ăn tiền. Ngoài đường xe cộ rất là đông. Nên mình nghĩ nếu nghỉ như vậy thì có tour nào đó gần Tp thì hay hơn.
 

hocdvauto

New Member
mình cũng muốn có 1 chuyến miền tây gì đó nhưng muốn bạn nào đi ùi biết đường dẫn đi thì tốt was, 1 phần ko biết đường 1 phần sợ CA bắn :)
 

min187

New Member
Hi, mình cũng là mem mới, cũng đang có ý định phượt đợt này (luôn bây giờ cũng đc :d)
Cho mình đăng ký 1 vé nhé!
 
Top