• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Ngự Kiếm Tình Duyên Mobile - Siêu phẩm kiếm hiệp không chiến

lorenth

Banned
Ngự Kiếm Tình Duyên (tên tiếng Anh: Love & Sword) là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi công ty Zilong Game. Trò chơi xây dựng nên một thế giới tiên hiệp thần tiên , có cốt truyện hơi hướng phim ảnh. Hiện đã được 1 NPH tại Việt Nam mua va sẽ sớm có trên thị trường trong thời gian sớm.

(Clip trải nghiệm)​

Game có chất lượng hình ảnh 3D, đồ họa được chau chuốt một cách kỹ lưỡng. Một trong những điểm nổi bật so với game khác, game có hệ thống tự do thay đổi diện mạo nhân vật ban đầu, cho phép người chơi lựa chọn kiểu dáng mắt, mũi, môi, tóc…

NKTD-02.jpg


Trong game gồm có 5 nghề nghiệp chính gồm: Thiên Canh, Dạ Xoa, Quỳnh Hoa, Vu Nguyệt và Nghê Thường. Mỗi nghề nghiệp sẽ sử dụng một dạng vũ khí, có thuộc tính ngũ hành và có thể lựa chọn giới tính nam, nữ và có những bộ chiêu thức khác nhau.

NKTD-01.jpg


Những tính năng tấn công của Ngự Kiếm Tình Duyên cũng giống như nhiều game MMORPG hiện nay là cơ chế target mục tiêu cổ điển, điểm nhấn riêng biệt khác là game cho phép người chơi ngự kiếm bay lượn tự do trong một không gian rộng lớn, làm nên những pha không chiến mãn nhãn. Nội dung gameplay cũng rất là đa dạng.

NKTD.gif


Những tính năng tấn công cơ bản và tính năng auto vẫn được trang bị trong Ngự Kiếm Tình Duyên cùng với các tính năng PvP quan trọng trong game như bang hội, sư đồ, kết hôn và hảo hữu. Tổng quát lại thì Ngự Kiếm Tình Duyên là một sản phẩm kiếm hiệp độc đáo, đẹp mắt với hệ thống đồ họa hình ảnh chất lượng, gameplay lôi cuốn. Hiện tại game có bản Android và sẽ có bản iOS trong thời gian tới.

NKTD-04.jpg


Trang chủ china: http://yj.zilongame.com/
Các bạn có thể cập nhật nhiều game online mới tại GuideGame.vn
 
Top