• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Một vẻ đẹp khác của thác Đray nur - Vietnam Package Tours

heartless

New Member
Từ thành phố Buôn Ma Thuột chạy dọc theo quốc lộ 14, tới địa phận giáp gianh giữa Đăk Lăk và Đăk Nông chạy thêm 12 km nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngọn thác hùng vĩ nhất của Tây Nguyên - thác Đray nur.



Là sự kết hợp giữa 2 dòng sông, sông Krông Ana (sông cái) và sông Krông Nô (sông đực), hai dòng sông hoà trộn quấn quýt bên nhau tạo thành dòng sông Sêrêpốk huyền thoại ở Tây Nguyên, thác Đray nur có chiều dài trên 250m, chiều cao trên 30m nối liền đôi bờ 2 tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.



a1-6.jpg


Toàn cảnh thác Đray nur



Tuy nhiên nếu bạn muốn sự yên bình, không gian tĩnh lặng thì bạn hãy đến với thác Đray nur vào mùa khô. Không ồn ào, náo nhiệt bởi dòng thác dữ dội vào mùa mưa, những tháng mùa khô ở thác Đray nur là đẹp nhất, đó là lúc bạn hòa mình vào những dòng thác trắng bạc đầu đổ xuống làn nước xanh như ngọc. Vào mùa khô thác Đray nur chia ra làm nhiều nhánh nhỏ như những suối tóc bao quanh một nhánh chính.



sam3280.jpg


Dưới chân thác là những nhánh sông chảy êm đềm uốn quanh các tảng đá, nước nông và xanh trong, bạn có thể nhìn những đàn cá bơi lội, hòa mình vào làn nước mát lành.



a3-3.jpg


Dòng nước trong xanh bạn có thể nhìn tận đáy nước - Vietnam Package Tours



Một cảm giác thú vị khác cho những ai đến với thác Đray nur là cảm giác được đi trên chiếc cầu treo cao và dài, khi đứng trên đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của núi rừng sông nước và thác Đray nur vào mùa khô.



a4-1.jpg


Cây cầu treo nối liền phia bờ thác



sam3202.jpg


Hai bên bờ là những khóm lau sậy tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi đây



Thác Đray nur là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ và bí ẩn của vùng đất Cao nguyên đầy nắng và gió. Cũng là nơi thích hợp cho những cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản nơi đây.



sam3105.jpg


Dòng nước xanh như ngọc bích



sam2288.jpg


Một điều thú vị nữa không chỉ được vui chơi thưởng ngoạn cảnh sắc nơi đây mà mỗi vé vào tham quan khu du lịch thác Đray nur bạn còn được tặng thêm một ly café sữa đậm đà hương vị của cà phê Trung Nguyên.



a2-3.jpg


Không gian yên bình cho nhưng ai muốn thưởng thức cafe
 

heartless

New Member
Vietnam Travel - Ngắm Hạ Long 'biến hóa' trong sắc thu



Những đêm trăng thu, ở Hạ Long trở nên huyền diệu khi ánh trăng chiếu xuống vịnh, mặt nước như được dát một lớp thủy ngân óng ánh, núi đá cũng như vàng hơn.



1347605330.7364.jpg




Khi trời nắng, mặt nước dưới ánh mặt trời rực rỡ như một kho báu khổng lồ đang chờ được khám phá. Lúc những tia nắng cuối ngày chiếu xiên qua núi đá, Hạ Long bừng lên đẹp ngỡ ngàng với những ánh vàng tô điểm trên những đợt sóng, thân tàu, vách đá…



1347605332.7002.jpg




_______________________________________________________________________________

Vietnam Travel
 

heartless

New Member
Lễ hội Carnaval Hạ Long 2013: “Khám phá sắc màu”



- Theo thông báo của UBND tỉnh Quảng Ninh, lễ hội Carnaval Hạ Long - Halong Cruises 2013 với chủ đề “Khám phá sắc màu” dự định diễn ra vào 20 giờ ngày 27/4 tại Khu du lịch Bãi Cháy, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV và QTV.



qn1-57643.jpg


Lễ hội Carnaval Hạ Long là sản phẩm du lịch có thưong hiệu riêng của Quảng Ninh.





_______________________________________________________________________________________

Halong Bay Tours | Vietnam Travel | Sapa Tours
 
Top