• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Hoa tam giác mạch hà giang

Chào các bác trong diễn đàn, em đang có dự định đi hà giang vào tháng 9 này để chụp ảnh hoa tam giác mạch, không biết có phải mùa của nó không nhỉ, và khu vực nào nhiều nhất ạ. mong các bác tư vấn giúp em với ạ, em cảm ơn các bác nhiều
 

cafedang

Member
Tam giác mạch Hà Giang nên đi vào tháng 11, tháng 9 chưa có đâu bạn à.

Nếu nhiều nhất thì bạn nên đi chụp ở thung lũng Sủng Là và chụp ở con đường đi lên đỉnh Lũng Cú ấy, ngập 2 bên triền núi.

Tháng 9 may chăng có lúa Mù Cang Chải chín, đi chụp tạm ở đó vậy, nhưng cũng phải cuối tháng 9
 
Em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉa sẻ của các bác rất nhiều ạ, chúc các bác luôn thành công trên con dường mình đã chọn
 
Bạn nên đi vào khoảng tháng 11, 12, ở Hà Giang Tam giác mạch có dọc bên đường bắt đầu từ Quyết Tiến, nhưng nhiều nhất vẫn là Sũng Là như bác cafedang góp ý ấy.

Mình thấy bạn nên đi thêm vào Mậu Duệ cũng có nhiều.
 

cub 50

Member
đúng rồi bạn àh,tam giác mạch hà giang vào khoảng tháng 11.bạt ngàn thung lũng,tím ngắt triền núi đến mê hoặc lòngngười loài hoa bé xíu nhỏ xinh ấy. bạn đi qua yên minh là bắt đầu gặp tam giác mạch. chủ yếu nhiều ở tả cù nhì,sủng là,phố cáo,phó bảng.....cố gắng chờ đi bạn. năm nay mình cũng dự định 12h12p_12/12/2012 lại đứng trên đỉnh mã pí lèng huyền thoại đấy. bạn nào lên mpl thấy dòng chữ cafe209_vb,hp thì đó là cub50 ke ke!
 
Top