• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

dân phượt hải dương

cub 50

Member
Nhảy vào với anh em H dương cho xôm tụ nào. Tớ ở Vĩnh bảo đây,gần các bạn thôi mà, vừa rồi nhóm Hải phòng nhà tớ với H nội dao liu vui vẻ lắm ý. Anh em HD chém mạnh lên rồi tổ chức off báo tớ tham gia với nhé.:0987309168
 

thang coi

New Member
may anh HD dau het roi tô chuc mot buoi giao luu gap nhau cai nhi ! tình hình em là lai xe trong quân đội thinh thoang đuoc nghi 2 ngay cioi tuan muon di du lich nhung kinh phi co han ! nen muon du lich bui vua vui vua do ton hihihi... co ai co chuyến nao tam 2 ngau cho e theo voi !
 

Loanmel

New Member
Chào mọi người!

Sao nhà phượt Hải Dương vắng vẻ thế nhỉ?Em đi phượt cũng kha khá rồi nhưng toàn đi với nhóm trên HN nếu giờ có nhóm ở Hải Dương nhà mình thì hay biết mấy.Nếu mọi người không ngại có thể cho em gia nhập hội Phượt Hải Dương với ạ.Mọi người chưa tìm được trưởng nhóm em có thể xung phong.

Y!M: cherry_tl_87@yahoo.com.vn

Thanks all!
 

dongthanhvan

New Member
MÌnh cũng mới tham gia . nhưng thấy các bạn để lại liên lạc toàn là Phone number hoặc Yahoo. rất bất tiện để đưa ra họp nhóm
Các bạn để lại Mail đi. Một người sẽ tập hợp lại toàn bộ mail của các bạn gửi và CC cho các thành viên còn lại cùng đọc và cho ý tưởng.

Mail mình là : thanhvan.utehy@gmail.com
 
Top