• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

[ ĐÓNG NẮP HÒM ] đi xe máy xuyên việt tháng 4/2012

Status
Không mở trả lời sau này.

hiep tranminh

New Member
Mới vào diễn đàn. Có ý định đi bằng xe máy xuyên Việt từ TP HCM Theo đường mòn HCM, muốn tham khảo và tìm bạn đồng hành.Xuất phát khỏang cuối tháng 4/2011.
 

hieuckm

New Member
Mình và thằng bạn thân cũng định làm chuyến xuyên Việt từ tp HCM ra HN bằng xe máy vào tháng 3 này nhưng không biết thời điểm này có phù hợp hay không (thời tiết, khí hậu,...)? Bác nào đã có kinh nghiệm giúp em với!
 

hiep tranminh

New Member
kết bạn đồng hành



Mình cũng đã muốn đi một chuyến từ mấy năm nay nhưng chưa đi được.năm nay chắc sẽ đi và sẽ đi cùng một người bạn từ Hnội vào đây để xuất phát. Theo mình thì mùa xuân và mùa thu đi đều được. Nếu mùa xuân thì khỏang cuối tháng 3 đầu tháng tư là tốt nhất, nếu đi đường HCM thì sẽ rất đẹp, thời gian sẽ là 10-15 ngày một lượt nam bắc.Chi phí sẽ từ 4-10 Tr tùy sở thích và thói quen sinh họat.Số dt của mình:0903789082.
 

DienBaQuang

New Member
Minh muon hoi di duong HCM va duong QLô 1A thi duong nào ngon hon, doan nào nên di duong nào, và co thê chuyên duong khi can thiêt ko?

Xin cam on truoc
 

thorung

New Member
nen di QL1A, ng dong, xe hu co cho sua, hang wan nhiu,an toan, cau cuu khi gap nguy hiem dc
 

DienBaQuang

New Member
Thankiu ban, ban cung du dinh di QL1A, nhung vi nghe nhieu nguoi noi duong HCM cung co mot vai doan nên di. Co le dot nay minh cu di QL1 da vay, lan sau co dip ru dong nguoi minh se chien duong HCM
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top