• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

[ ĐÓNG NẮP HÒM ] Động Vân Trình - Suối khoáng Kênh Gà - Chùa và Động Địch Lộng 15/7/2012

Status
Không mở trả lời sau này.
Một tuần chán nản mong đợi ngày chủ nhật phiêu bạt.giải xi trét đê các bác.Cả nhà có ai muốn tham gia với mình ở cái cung này không? đây là lịch trình của mình cả nhà xem xét ủng hộ gạch ngói nha



* Dự kiến sẽ đi vào Chủ Nhật ngày 15/7/2012



- Xuất phát tại Hà nội lúc 6h sáng, khoảng 8h đến bến đò Đồng Chưa (thuộc thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) lên thuyền xuôi theo dòng Hoàng Long qua làng nổi Kênh Gà đoàn sẽ đi thẳng vào thăm Động Vân Trình:

Động Vân Trình nằm trong núi Mõ, thuộc thôn Vân Trình, xã Thượng Hoà, huyện Nho Quan, cách thành phố Ninh Bình khoảng 27km về phía Tây Bắc, cách Suối khoáng nóng Kênh Gà 2km.

Động Vân Trình rộng gần 3.500m2, là động lớn nhất và đẹp nhất của Ninh Bình. Qua cửa động, mở ra trước mắt du khách một khung cảnh mới lạ chưa từng thấy, trần động lồng lộng như mái vòm thánh đường của một nhà thờ Thiên chúa giáo. Nhũ đá xung quanh động đẹp như những vách gấm, lòng động đột ngột mở ra một không gian rộng lớn khiến du khách có cảm giác như đang đứng trong một toà lâu đài cổ kính. Đặc biệt, ở đây có bức bình phong nhũ đá rất đẹp, ngăn động thành hai cung. Ngoài ra còn có hàng vạn những khối nhũ đá rủ xuống muôn màu như những chùm đèn, những bức rèm lộng lẫy.

- 11h Quay về khu du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà, ăn trưa nghỉ ngơi, 14h tắm bể khoáng nóng.



- 16h thăm quan vãn cảnh Chùa và động Địch Lộng:

Chùa và động Địch Lộng thuộc xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, cách thành phố Ninh Bình 16km về phía Bắc. Động Địch Lộng nằm ở lưng chừng núi, gồm ba hang liền nhau: hang thứ nhất là nơi thờ Phật nên cũng gọi là chùa Địch Lộng; hang thứ hai là hang Tối, nơi có rất nhiều nhũ đá đẹp với những hình thù, màu sắc khác nhau; hang thứ ba là hang Sáng, ở trên cao cửa hang thắt hẹp lại, có khoảng lộ thiên, khi có gió thổi mạnh vào trong động phát ra âm thanh của đá nghe như tiếng sáo. Vì vậy động mang tên là Địch Lộng (''Địch'' nghĩa là sáo, ''Lộng'' nghĩa là gió).

Trong chuyến tuần du ra Bắc Hà năm 1821, vua Minh Mạng đã đến thăm động và đề tặng 5 chữ: “Nam Thiên Đệ Tam Động” (động đẹp thứ ba trời Nam).



- Khoảng 18h đoàn sẽ lên xe về Hà nội.



* Chi phí dự kiến 300K/ mem.

Trà đá gặp mặt giao lưu vào tối 18h ngày 13/7 tại trà đá công viên nghĩa đô đường Nguyễn Văn Huyên.

Pm mình theo số (01649591896 mình là linh sinh 91 nha)
 

cub 50

Member
Kê dép hóng hớt tý lấy vía cho em mềnh đỡ cô đơn :). Hum ấy bọn anh mới trên đường về, để tuần sau thì đẹp, lâu lắm anh cũng ko vào Cố Đô.
 
Kê dép hóng hớt tý lấy vía cho em mềnh đỡ cô đơn :). Hum ấy bọn anh mới trên đường về, để tuần sau thì đẹp, lâu lắm anh cũng ko vào Cố Đô.

Hàng e ế ẩm quá a cu bi ơi.hichichic.tự nhiên nhóm rủ làm quả ninh bình.tiền tình đều k vướng đú luôn.kakakka a đi nhớ mang quà về cho e đấy nha.e ở nhà hát bài đợi chờ là hạnh phúc đợi a về đó...hố hố hố:lol:lol
 
để sau 20/7 đi e ơi, bọn a đến sau 20 mới xuống trường

ặc.1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là thằng nào...hichic bác ơi sao có thể hãm đc cái sự sung sướng ấy lại đc cơ chứ...
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top