• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

leo fanxipang trung tuan thang 2-2011

hoangha79

New Member
Nhóm mình hiện tại đã có 2 người. Muốn tìm thêm bạn leo fanxipang, tham dự lễ hội đầu xuân của người dân tộc thiểu số, thăm Hàm Rồng vao trung tuần tháng -2011. Mình nghĩ đây là thời rất tốt để chinh phục thử thách, tìm hiểu về văn hóa của người vùng cao. Bạn nào có cùng sở thích chinh phục fanxipang thì liên hệ với mình nhe.

mail: hoangha808929@yahoo.com.vn

yahoo id: hoangha808929

Thanks!
 

lanlan_88

New Member
leo vào tháng 2 hả bạn? Nếu lúc đó mình rảnh mình cũng muốn tham gia cùng bạn. Mình thích Sapa lắm lắm.
 

riverit2009

New Member
hoangha808929 có thể nói rõ hơn đc ko? Ta cần phải có một plan cụ thể mới thuyết phục đc nhiều người tham gia. Nếu có Plan cụ thể tớ cũng xin một chân hihi
 

buidoi

Thiền Sư Thích Bụi
Leo P vào mùa xuân là ok quá luôn rầu.Tiết trời đẹp nì,trăm hoa đua nở nì,tinh thần sảng khoái nì ( vừa mới được lì xì đó muh :D ),lúc ấy lại có nhiều lễ hội hehehe.Chỉ việc xách mông đi thui.Nhưng nếu chủ topic muốn có thêm nhiều bạn đồng hành thì cần ghi rõ thêm thông tin 1 chút cho bà con tham khảo.

 

hoangha79

New Member
Để chinh phục đỉnh cao Fanxipăng. Mình dự định chọn cung đường Sín Chải - Fan - Trạm Tôn. Đây là cung đường ngắn nhất nhưng lại dốc nhất. Xuất phát từ Sín Chải ở độ cao 1.467m so với mực nước biển. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hoành tráng của dãy Hoàng Liên Sơn. Lịch trình sẽ chinh phục đỉnh cao Fanxipang trong 3ngày/ 2 đêm.

- ngày 1: xe đón đoàn tại ga Lào Cai về k/s SaPa. Sau bữa sáng 9h30 xe đưa qúy khách tới cửa rừng thuộc bản Sín Chải. Theo đường mòn săn bắn hái lượm của người H'Mong và bắt đầu chinh phục đỉnh Fan. Ăn trưa dọc đường. Tiếp tục khởi hành đến 17h00 cắm trại, đốt lửa, ăn tối và nghỉ đêm trong lều ở độ cao 2.200m

- ngày 2: 6h30 ăn sáng, tiếp tục hành trình, 10h30 có mặt trên đỉnh cao Fan (3.143m), chụp ảnh lưu niệm, ăn mừng chiến thắng. Sau đó quay lại độ cao 2.800m ăn trưa. Tiếp tục xuống núi, ăn tối, nghỉ đêm ở độ cao 2.200m.

- ngày 3: Sau bữa sáng, đoàn trở về Sapa theo đường rừng trúc. Xe ôtô đón đoàn tại Trạm Tôn, 13h00 về đến Sapa. 18h00 xe đưa đoàn ra ga Lào Cai, ăn tối và trở về Hà Nội, kết thúc hành trình.

Mình tạm thời đưa ra lịch trình như trên để mọi người góp ý nhé. Còn chi phí cho chuyến đi mình sẽ cập nhật sau, vì thời gian còn dài mà!

Kính mong mọi người đọc và góp ý nhe! thanks!
 

hoangha79

New Member
xin chào các bạn, mình dự định nhóm sẽ có từ 10-15 người. vậy ai có nhu cầu, sở thích thì đăng kí nhé. Sẽ khởi hành vao ngày 10-2-2011. Khi nào đủ thành viên sẽ chốt danh sách đoàn và tổ chức buổi offline ở Hà Nội để ace gặp mặt. Than!
 

hoangha79

New Member
chào bạn! nhóm bạn có 2 người và định leo FAN vào 15/1? bạn có thể lui thời gian lại vào 10-2 và tham gia với bọn mình không? Hi! vì theo mình thì thời điểm 15/1 là ngày 12/12 âm lịch, cuối năm mọi người đều bận công việc và lo chuẩn bị tết. Sang 10-2 (8-1 âm lịch) lúc này đang đầu xuân mọi người đều có nhiều thời gian rảnh rỗi. Leo FAN vào dịp này sẽ rất thú vị đúng vào dịp tết của các dân tộc thiểu số ở Sapa, sẽ có rất nhiều lễ hội vui xuân của người daan tộc. Mọi người sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của bà con các dân tộc thiểu số. he he..
 

hoangha79

New Member
Hix Hix!

mình cũng đang lên kế hoạch để chinh phục Fan nhưng khác với Hoangha về thời điểm. Anh em tham khảo qua về lịch trình ở links rùi đóng góp, tham gia nha.

Thanks mọi người nhiều.

http://diendandulich.com/index.php?showtopic=6941



chào bạn! nhóm bạn có 2 người và định leo FAN vào 15/1? bạn có thể lui thời gian lại vào 10-2 và tham gia với bọn mình không? Hi! vì theo mình thì thời điểm 15/1 là ngày 12/12 âm lịch, cuối năm mọi người đều bận công việc và lo chuẩn bị tết. Sang 10-2 (8-1 âm lịch) lúc này đang đầu xuân mọi người đều có nhiều thời gian rảnh rỗi. Leo FAN vào dịp này sẽ rất thú vị đúng vào dịp tết của các dân tộc thiểu số ở Sapa, sẽ có rất nhiều lễ hội vui xuân của người daan tộc. Mọi người sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của bà con các dân tộc thiểu số. he he
 

hoangha79

New Member
Mình thíc lắm nhưng chưa có kinh nghiệm có đc đi ko?

Hi! chưa có kinh nghiệm vẫn đi được ( vừa loe FAN vừa học hỏi tích lũy kinh nghiệm thực tế luôn) miễn là có lòng nhiệt tình và quyết tâm cao! Than!
 

hoangha79

New Member
Mọi người tham gia thì chuẩn bị nhé! sẽ tổ chức buổi offline khi đủ thành viên! Nếu mọi người có ý định tham gia thật tì liên hệ với mình theo sdt: 0947913596. về phần chi phia cụ thể mình sẽ update sau! hi! chuc ca nhà vui vẻ
 

Caibong_lc

New Member
hi.bác chủ topic ơi..........

bác vào khấy động phong trào chút đi nào....

sao dạo này lặn lâu zẩy..........!
 

newmoongirl85

New Member
bạn ơi nếu đi vào ngày 16 đến 20 tháng 2 thì tớ cũng ok?tớ ở hà nội.như vậy phải offline vào trước đấy.alo cho tớ nhé.tớ là nguyệt 0438333888 và 0982122604
 
Top