• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

du hanh sapa cuoi thang 7

heoxinh1119

New Member
minh can tim ban dong hanh di sapa

thu 1:minh k biet se di nhu the nao,bat dau tu dau

thu 2:minh k biet lap ke hoach ntn

thu 3:gia thanh cang binh dan cang tot hihi

nen minh rat mong co ban dong hanh co kinh nghiem(de chi duong):pdang tin cay(vi minh rat ngo ngac trong vu nayhix hix:eek:)
 

phuong tran

New Member
Bạn đang ở đâu, nếu ở Hà Nội thì mình thấy bạn đi dễ dàng mà, bạn chẳng cần chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần mua vé tàu Hà Nội - Sapa: leo lên tàu ngủ 1 đêm trên tàu tới sáng bạn sẽ đến ga Lào Cai, từ đó bạn bắt xe lên Sapa là oki rùi. Tới Sapa bạn có thể hỏi thăm nhà nghỉ hoặc khách sạn giá bình dân(chịu khó hỏi thăm là có, hồi đó mình ở ks gì không nhớ rõ, giá không mắc, hình như ks Hoàng Hà).

Sau khi thuê phòng xong bạn có thể đi chơi núi hàm rồng, thác bạc, thăm mấy cái bản của người dân tộc (bạn hỏi mấy bác xe ôm, mấy bác ấy tư vấn cũng được)

Lên Sapa thích nhất là không khí lạnh, đi dạo quanh khu nhà thờ đá, tham quan mua sắm và ăn đồ nướng vào ban đêm (mình nghỉ đi càng đồng càng vui).



Còn bạn muốn đi xe máy thì mình không có ý kiến (vì mình không rành đường từ Hà Nội lên Sapa): mình nghỉ đi xe máy thì cảm nhận sẽ thú vị hơn



Nhưng đi bằng phương tiện nào thì có bạn đi cùng sẽ vui hơn, chúc bạn kiếm được bạn đồng hành.
 
Mình đã đi Sapa rất nhiều lần và cảm nhận như bạn phuong tran . Sapa rất dễ đi , chỉ cần mua vé tàu, ngủ một giấc đến Lào Cai , đón xe bus 25,000 VND đến Sapa



Sapa thì nó không có rộng lớn, có các điểm chính như trên thôi , cứ đi 2 - 3 ngày thì cũng không biết đi đâu . Mùa hè thì mình chưa đi nên cũng không biết khí hậu nó như thế nào :D
 

heoxinh1119

New Member
thank cac ban da gop y

hixhix van de la minh o da nang k biet gi o ha noi het

k biet mua ve tau nhu the nao ca

cac ban co biet mua ve tau di sapa o ha noi ntn khong?

gia ve hien tai?
 

phuong tran

New Member
Từ Đà Nẵng ra Hà Nội: bạn có thể đi xe, tàu, máy bay

Nếu đi bằng xe cho chi phí rẻ thì mình chỉ biết chỉ bạn đi xe open của Sinh café (ra Sinh café Đà Nẵng nằm gần chỗ ks Bạch Đằng, cầu quay). (còn tuyến xe khác mình ko rành lắm, bạn tìm hiểu thêm xem thế nào)

Đà Nẵng ra Huế: 60.000/ 1 chiều

Huế ra Hà Hội: xuất phát 17:30, 220.000/1 chiều



Bạn book vé đi Hà Nội – Lào Cai (giá cả, giờ tàu chạy, địa chỉ của ga Hà Nội, số điện thoại liên hệ: xem thông tin thêm ở đường link)

http://www.gahanoi.com.vn/information.aspx?NewsID=172



Giá vé dao 120.000 – 200.000/1 chiều (tùy bạn chọn loại ghế nào hay giường nằm)



Bạn lên lịch và thời gian làm sao từ Đà Nẵng ra Hà Nội có thời gian ăn uống, tham quan, nghỉ ngơi tới 9h, hoặc 10h tối lên tàu đi Sapa luôn khỏi thuê ks ở Hà Nội (đi chơi bụi phải chịu bụi bặm 1 chút đỡ tốn tiền)



Khách sạn ở Hà Nội giá bình dân mà an toàn thì mình không rành lắm



Tới Sapa bạn cứ thế mà đi chơi thôi, chẵn cần chuẩn gì nhiều.

http://vi.wikipedia.org/wiki/Sa_Pa
 
Top