• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Leo Phan 1-1-2011 :D

Status
Không mở trả lời sau này.

kidthe

New Member
cac bac oi chot danh sach le len. con len lich off nua chu. roi con pai tap luyen the luc mot ti.

chubby

Mình cũng dự tính leo phans vào cuối năm, nhưng vẫn đang tìm hỉu để lên plan , group cũng tầm 20 mens .Ở SG nhe' nếu thik bạn co' thể join

Sín Chải và Cát Cát đi anh \m/

ko hiểu lắm nhưng cứ xa vs đẹp thì chiến

Okie, mình quyết định đi theo con đường Cát Cát - Sín Chải :D

Mình đang ở HN lu bu nhiều thứ quá, để đầu tuần về Sài Gòn thì sẽ lên lịch trình luôn

Khoảng đầu tháng 9 mình sẽ thống kê và chốt danh sách , sau đó lên lịch trình cùng chi phí dự kiến để mọi người chắc chắn đi .

Khoảng từ tháng 10 - 11

Những thành viên ở Sài Gòn nếu đi thì sẽ phải mua vé máy bay hoặc chứng minh ngày cuối năm phải có mặt Hà Nội và đóng phí cho người nào dại diện Phía Nam.

Những thành viên ở Hà Nội sẽ đóng tiền phí leo Phanxipang cho một thành viên đại diện khu vực phía Bắc để mua vé tàu và chuẩn bị cho chuyến đi

Chúng ta sẽ tổ chức một cái gì đó độc đáo nhất trên đỉnh Phanxipang .

Anh Nhân ơi em thấy ý kiến phải tổ chức một cái gì đó độc dáo nhất trên đỉnh Phanxipang là rất hay. Mình phải làm gì đó cho nó khác mọi người. Mà người đại diện ở phía Bắc là ai vậy anh? Có gì thì thông tin cho bọn em với nhé. Hjhj. Cảm ơn anh nhiều nhiều.

tuyendb

New Member
Hay cứ lên danh sách qua Yahoo đi nhỉ :). Mọi người để lại tên, tuổi, nickname Yahoo và số điện thoại nhé

1.Tuyên - 19tuổi. tuyendb@yahoo.com. 01666676555

Taku

New Member
Ko biết còn nhận thêm người nữa ko? em cứ hi vọng vậy, dù chỉ là mong manh

nếu được em xin 2 suất, em và bạn em.

Thùy Anh - Ym: TakumiAngel - 0984425996

Để tăng cảm hứng cho các đôi chinh phục Phanxipang mình sẽ lên kế hoạch và cung đường như sau :

- Tối 29/12/2010: Khoảng 6-7h tối có mặt tại ga Hà Nội bắt tàu lên Lào cai

Ngày thứ 1 - Thứ 5: ( 30-12-2010 )

- 06h sáng tới Lào Cai - sau đó lên Sa Pa bằng xe khách.

- 9h sáng có mặt Sapa.

- 09h sáng ngày thứ 1 xuất phát leo Fanxipan bằng tuyến Cát Cát.

- Đêm nghỉ tại độ cao 2.100 m

Ngày thứ 2 - Thứ 6 : ( 31-12-2011 ) Thực hiện ước mơ chinh phục Phanxipang vào dịp tết tây

- 08h Xuất phát lên tới độ cao 2.900m hạ trại

Chỗ này đây

Lúc này , mình sẽ cố gắng xem là từ 2.900 m lên đến đỉnh phanxipang mất thời gian bao lâu vào buổi tối :D

Ngày thứ 3 - Thu 7 : ( 01 - 01 - 2011 )

- 8h sáng đoàn leo núi sẽ lên đỉnh Fanxipan lại lần 2 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trần gian từ trên cao :D, Porter gùi đồ đạc về độ cao 2.200 m theo đường Sín Chải để chờ đoàn.....Các thành viên sẽ lên tới Fanxipan khoảng 10h trưa và ăn trưa, chụp ảnh tại đỉnh F đến 14h xuống núi...

- Đêm ngày thứ 3 thành viên về nghỉ tại trạm dừng 2.200 m đường Sín Chải

Ngày thứ 4- CN : ( 02 - 01 - 2011 )

- 08h sáng đoàn sẽ về theo đường Sín Chải ....Tới bản Sín Chải khoảng 13h sẽ có xe chờ sẵn để đón đoàn về Sa Pa.

- Nghỉ ngơi đến 18h tối xe Du Lịch đưa về Lao Cai và lên tàu

- 05h thu 2 sáng tới HN

Đi theo tinh thần Campuchia :D . Chi phí khoảng dao động từ 1 triệu - 1,5 triệu gì đó ( Vì mình tự túc không thông qua Tour Guide mà )

Để mình contact vé tàu và tính thử xem khoảng bao nhiêu . Và đầu tuần thông báo cho mọi người

Mọi người điểm danh để chốt danh sách nhé !

...

..................

Các cung đường chinh phục Phanxipang như sau , mọi người tham khảo nhé

1- Trạm Tôn: Cung đường dành cho "Phụ nữ có thai và cho con bú"

Đường này có in ít vắt và ít dốc, cảnh không đẹp lắm so với 2 tuyến sau.......Nhưng phù hợp với các bạn chưa leo núi lần nào và sức khoẻ cũng ở mức tàm tạm. Chặng thứ nhất bình thường....Chỗ nghỉ qua đêm cạnh một con suối đẹp, có thể tắm tiên được trong cái lạnh....8 - 9 độ Chặng thứ 2 có tới 4 đoạn nguy hiểm, đầu tiên là đoạn leo dốc đá cạnh Thác nước trên độ cao 2.200 m cách lán nghỉ đêm 15'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' '''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' '''''''''''''''''''''''''''''' đi đường, 2 đoạn trơn trượt vì dốc ướt và rêu đá, ở độ cao 2.500m và 2.550 m.....Đoạn nguy hiểm nhất là dốc đá leo bằng dây thừng ở độ cao 2.900 m. Kinh nghiệm là đừng nhìn xuống dưới, đã leo là leo một mạch.......Còn lại đa phần là đường hơi bằng bằng và bám rễ cây trèo lên.

2 - Sín Chải: đường này lên dốc rất cao, cao ngược lên....nhất là chặng 1 từ Bản Sín Chải lên độ cao 2.200 m chỗ nghỉ qua đêm.......Phong cảnh cũng đẹp, qua nhiều đỉnh đồi bạt ngàn tre trúc vàng óng thấp tè...lúp xúp! Ngày đầu tiên mà leo Fanxipan theo đường Sín Chải trong khi bạn chưa leo núi lần nào hoặc không thật sự dẻo dai thì bạn dễ bỏ cuộc lắm... Và chặng này nguy hiểm chả kém gì chặng thứ 2......Chặng thứ 2 chính là chặng thứ 2 của Tuyến Trạm Tôn

3 - Cát Cát: Tuyến này dài nhất, vòng vèo nhất và lắm Vắt nhất !!! (Cẩn thận đấy nhé các cô gái ) Đi qua vô số rẫy trồng Thảo Quả....những đoạn đường có...tay vịn bằng tre Chui qua rừng Tre, rừng Tùng.....chỗ nghỉ qua đêm chả thơ mộng bằng chỗ nghỉ qua đêm của 2 tuyến kia Tuyến này "bình bình" về phong cảnh, nhiều hoa.... ít suối và thác

Đường về thì có tới 4 đường ...Thêm vào đường về qua Than Uyên (vòng đằng sau chân Fanxipan để tụt xuống Than Uyên)...

[URL="http://lh6.ggpht.com/_VgmqjwNA-A0/Sulq-LGoMSI/AAAAAAAAEJQ/Vdlj-La184E/s640/hinh%20anh%2090.jpg"] [/URL]

[URL="http://lh5.ggpht.com/_VgmqjwNA-A0/SulqvZV23HI/AAAAAAAAEHU/JQH9Hd7Hc5o/s640/hinh%20anh%2060.jpg"] [/URL]

[URL="http://lh3.ggpht.com/_VgmqjwNA-A0/SulqRVzgWjI/AAAAAAAAEDg/YMSb8vA5mF4/s640/hinh%20anh%2001.jpg"] [/URL]

Taku

New Member
Lanh chanh điểm danh và hi vọng được anh chị chấp nhận ạ

1. em Thùy Anh - Ym: TakumiAngel - 0984425996

2. bạn em

Hiện tai danh sách như sau :

1- ann

2- anhnv

3- Jim Raynor

4- beheo

5- lovely_panda_99

6- kamte

7- hoahip144 (chính thức đi)

8-dautokaka

ĐT: 0946643999

YM: Dangctm

Mail: Truongdang1102@gmail.com.

Mong sớm nhận được tin của các ban.

nếu được em xin 2 suất, em và bạn em.

Thùy Anh - Ym: TakumiAngel - 0984425996

Mình tổng hợp sơ sơ như trên, Ai đi thì xác nhận nhé ! để mình chuẩn bị ( Để mình biết mà mua vé tàu )

Nhớ là nghi nơi mình ở nhé ( Sài Gòn hay Hà Nội )

Sau ngày 20 - 11 thì mình sẽ chốt và không nhận thêm bất kỳ ai nữa , vì khi đó không còn kịp nữa

Status
Không mở trả lời sau này.