• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Leo Phan 1-1-2011 :D

Status
Không mở trả lời sau này.
mrdoan nói đúng đó.

Tớ đề nghị chúng ta gặp mặt trước khi chốt danh sách đi.anh em Miền bắc đâu roài...Ai có kinh nghiệm thì đứng ra giúp anh em nào.
 

MrLonely0710

New Member
Vậy em đăng kí, có lẽ là 2 suất

Phạm Trung Thành - 0986 354 906

An Quốc Anh - 0169 388 4308

Hai bọn em đều sv năm 1 ở Hà Nội

cho em rút bạn An Quốc Anh nhé (chẳng biết mình có đk chọn ko T.T)

Tháng 9 có danh sách thì ta tổ chức gặp mặt 1 buổi và để chuẩn bị luôn :-?
 

iem_thik...

Cả tin & ngu ngốc
hjxhjx...đến h mà e thấy vẫn còn lung tung quá...có vẻ như mọi việc hem ổn lém a Nhân ơi :(
 

mynguyenou

New Member
Chào cả nhà. Cho em đăng kí 02 suất với. Leo Phan là niềm ước ao của em từ rất lâu rồi. Cảm ơn nhiều. Chúc cả nhà sức khỏe và hạnh phúc nhé.

Số điện thoại của em: 0938.336.542 Mỹ (email: mynguyenou@yahoo.com)
 

ann

Gã lưu manh
iem thik sơ bộ vụ này đi là vừa rồi e àh, có thể đầu tháng 10 mình gặp nhau ở HN rùi chốt ds luôn. Mà để vào 10/10 gặp nhau càng vui em àh
 

kidthe

New Member
em cung dong y voi bac phongtran. neu dong qua minh co the off tat ca. sau do chia ra lam 2 hoac 3 nhom. gap nhau tren dinh Phan chac se vui lam.
 

kidthe

New Member
bravo y kien cua ban. dung len lap them mot doan nua di ban oi. may bac nay kho qua, cu bat chot 10 nguoi. vay nhung nguoi con lai minh ko co co hoi sao. ban ma ho hao duoc ai thi cho minh tham gia voi.

nick minh: thamvu97@yahoo.com

đ: 0976.873.277

thanks
 

lvqthang

New Member
Mình ở SG nhưng cũng ấp ủ leo Fan hoài mà không sắp xếp được,mới đọc diễn đàn và check lại lịch thấy ok.Mình đăng kí thêm một vé nhé!Ở xa nên ko đi off được với mấy bạn,mình sẽ thường xuyên theo dõi diễn đàn này để lên lịch trình!Thân chào! Nick yahoo của mình la lethang_bk02 nhé!Thanks all
 

conan

New Member
Ui, cho mình đăng ký một chân, không đua đòi theo thiên hạ mà chỉ là vì mong muốn được 1 lần thử sức mình trước khi quá muộn, suy nghĩ kỹ lắm rùi, mình xếp hàng nhé. Mình ở Hà Nội.
 
ặc ặc cái danh sách này lập từ bao giờ thế,muốn tham gia quá,ai bảo đi đông là loãng ặc ( do người tổ chức cả )
 

hoasua

New Member
Chào các phượt thủ, mình không phải dân phượt nhưng mạn phép các phượt thủ xin ké cái Topic này chút nha (tại mình thấy nhiều mem muốn leo Fansipan mà các bạn lại giới hạn danh sách đấy mừ).

Mình đang có kế hoạch leo Fan vào giữa tháng 10, đi từ tối 13 đến sáng sớm ngày 18/10, mình mua tour, đang tham khảo một số tour, giá khoảng 1,8 đến 2 triệu, cộng thêm vé tàu HN-LC-HN và chuẩn bị đồ cá nhân nữa thì tổng chi phí cho vụ này dự tính khoảng 3 triệu đi cho nó xông xênh. Bọn mình sẽ đi leo theo đường Cát Cát, về Sín Chải, hành trình leo 4 ngày 3 đêm. Hiện đoàn mình đã có 6 thành viên chắc chắn, và 3 người nữa có độ chắc chắn khoảng 70% :) Tuy nhiên đang có sự chênh lệch trầm trọng về giới tính (nữ nhiều hơn nam). Bạn nào muốn và có thể tham gia thì liên lạc với mình nhé, trước 30/09/2010 (01/10 mình sẽ đặt tour mà). Mail: hoasua_thq@yahoo.com.vn
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top