• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

* Thổ địa 4 phương ??? *

buidoi

Thiền Sư Thích Bụi
Khi bạn dự tính chuyến đi bụi đến nơi nào đó thì chắc bạn cũng đã tìm kiếm khá nhiều thông tin về nơi mình muốn đến.VD như : phong tục tập quán , ẩm thực , danh lam thắng cảnh , nơi ở , v.v.v....Nhưng dù bạn đã chuẩn bị,đã tìm kiếm được rất nhiều thông tin thì chắc cũng ko thể bằng thổ địa - người đã sinh sống tại nơi ấy nhiều năm qua.

- Anh chàng ở miền nam đi bụi ra miền trung gặp cô gái Huế.Cô gái hỏi : " Răng anh đi mô ? " thì chắc thế nào anh chàng cũng tròn xoe mắt vì ko hiểu cô gái đang muốn hỏi gì.Còn cô gái cứ thế mà tủm tỉm cười :p

- Ký hiệu OK là biểu hiện đồng ý/tán thành ( ngón cái + ngón trỏ tạo vòng tròn và các ngón kia giơ lên ) thường được sử dụng ở Mỹ .Nhưng ở Braxin thì hãy cẩn thận,coi chừng bạn bị uýnh phù mỏ vì đó là hành động thô tục :D .

- Lịch sự,uy tín là khi bạn đến đúng hẹn,đúng giờ.Nhưng ở Tanzania đến đúng giờ là....bất lịch sự :D .

- Bạn là khách mời,sau khi ăn xong bạn ợ ? Chắc là quê vì bất lịch sự lém nhỉ.Nhưng hãy cứ thoải mái ợ càng nhiều càng tốt khi bạn sống cùng người Inuit ở Canada.Vì đó là hành động bày tỏ sự cảm ơn và khen bữa ăn ngon kekeke :D

Chắc giờ bạn đang ước gì có 1 thổ địa làm bạn đồng hành nơi bạn chuẩn bị đến thì còn gì bằng hơ.Và 4rum " THỔ ĐỊA 4 PHƯƠNG " ra đời từ đây.TĐ4P sẽ giúp bà con gần xa xích lại gần nhau hơn,có nhiều bạn bè hơn.

TĐ4P gồm có :

- Người đăng kí làm thổ địa :

+ Cung cấp các thông tin cần thiết để liên lạc như : nick chat , số đt liên hệ , 1 tấm hình của thía chủ.

+ Nhận hỗ trợ bà con 4 phương cái gì thì ghi ra.VD như :

++ Hỗ trợ ở trọ miễn phí , nấu ăn tại nhà , cáp , net , v.v...

++ Hỗ trợ làm bạn đồng hành tham quan,giới thiệu tại vùng đất mình đang sinh sống.

++ v.v.v......

+ Sau cùng chỉ việc gửi tin nhắn đăng kí làm thổ địa vùng miền nào đó đến hộp thư của Mod hay Amind để được đăng lên TĐ4P.

- Người cần thổ địa hỗ trợ :

+ Xem danh sách thổ địa tại TĐ4P rồi liên hệ,trao đổi tìm hiểu với thổ địa trước những vấn đề cần được hỗ trợ.

+ Sau khi được thổ địa hỗ trợ chuyến đi xong thì bỏ chút thời gian gửi tin nhắn đánh giá về thổ địa đó đến mod , admin .Để mod,admin kiểm duỵệt xác nhận mức độ uy tín,trách nhiệm của thổ địa đó.

Vậy làm thổ địa thì tui được cái gì ?

- Nếu đặt câu hỏi ngược lại khi bạn làm người cần thổ địa hỗ trợ thì bạn sẽ có câu trả lời ngay.

- Được gắn huân chương danh dự thổ địa phía dưới nick :D .Xác nhận uy tín,trách nhiệm của 1 thổ địa.Và đương nhiên bạn sẽ được nhiều hỗ trợ miễn phí từ các thổ địa cũng như từ các mem khác khi bạn đi bụi.

*** 4rum mới hình thành,còn nhiều thiếu xót.Cần nhiều ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn.Vui lòng gửi tin nhắn đóng góp ý kiến vào hộp thư riêng của buidoi.
 
Sửa lần cuối:

ngocxuki

New Member
cũng rất hay ,nhưng thực sự làm sao phải để cho hội phượt có uy tín với mọi người (đó là sau này) nhưng ít nhất tại thời điểm mới thành lập thì những thành viên trong hội phải tạo chữ Tín, niềm tin ,đoàn kết với nhau. đi phượt ko có nghĩa chỉ là đi cho biết đây biết đó ,mà cùng nhau tạo ra những hoạt động tích cực cho xh.
 

ngocmaipham

Thổ địa tập sự
Mình xin đăng ký làm thổ địa thanh hóa. sẽ dẫn mọi người đi chơi và hướng dẫn mọi người chi phí thấp nhất.có thể nấu ăn tại phòng trọ và cho nghỉ miễn phí tại phòng trọ. nick yahoo conduongtoidi_toisecoganghetminh sdt 0912996878 chào mừng các bạn đi xe máy đến Thanh Hóa 1 mình. mình sẽ dẫn các bạn đi suối cá, thành Nhà Hồ, ngắm biển Sầm Sơn, Ngư Lộc... thuê thuyền ra đảo chơi... Thanh Hóa mình cực nhiều cảnh đẹp luôn.PICT2040.jpg
 
Top