• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Đi tour du lịch Việt Nam cùng ngắm hoa đào nở tại Sapa

hienlongdam

New Member
Đi tour du lịch Việt Nam cùng ngắm hoa đào nở sớm tại Sapa



Từ hơn tuần nay, một số cây đào ở vùng núi Ô Quý Hồ, Tả Phìn, Sa Pả... (huyện Sa Pa, Lào Cai) đã nở hoa rực rỡ trong nắng đầu đông. Đây là một hiện tượng thú vị “hút” sự quan tâm của nhiều du khách.



Thạc sĩ Ma Quang Trung, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai, cho biết một số cây đào ở Sa Pa năm nay nở sớm hơn vài tháng so với những năm trước, do năm nay thời tiết ấm hơn. Khi cây tích đủ cường độ nắng ấm sẽ nở hoa tự nhiên.



Những cây đào đang nở hoa dịp này thì đầu xuân mới 2012 sẽ không nở hoa nữa. Hoa đào nở trái vụ cũng thường không đậu quả nên sẽ gây ra thất thu cho người trồng đào.



Kỹ sư Lưu Minh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Lào Cai, cũng cho rằng một số cây đào Sa Pa nở hoa nhiều trong dịp này là hiện tượng “kỳ lạ”, báo hiệu khí hậu thời tiết vụ đông xuân 2011 - 2012 sẽ có những nét dị thường như trời ấm hơn nhưng sương muối cũng sẽ nhiều hơn.



Hiện tượng hoa đào nở sớm đã thu hút nhiều du khách trẻ đi tour du lich Vietnam và các nhà nhiếp ảnh tới Sa Pa.



Mời bạn đọc Dân trí cùng chiêm ngưỡng những sắc đào nở sớm ở Sa Pa trong chuyến đi tour du lịch của mình Những hình ảnh được PV ghi lại trong ngày 20/11.

hoadao3_19873.jpg


hoadao4_3aa68.jpg


hoadao2_50e67.jpg


hoadao6_f58d8.jpg
 

nguyenvannam

New Member
đi sapa thì hết khoảng bao nhiêu tiền nhỉ?Mình rất muốn có 1 chuyến đi tới SaPa nhưng mình ko có nhiều tiền.Có lẽ do Mình là sinh viên :D.
 

đudayleonui

New Member
Hình ảnh đẹp lắm



Mình cũng muốn tải ảnh về SAPA nhưng file ảnh nặng 2 M không biết làm sao đây, bạn nào chỉ mình làm sao save cho nhẹ để post lên với . Cảm ơn nhiều.
 
Top