• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

Recent content by Comet

1. Comet

Côn Đảo - Hòn đảo anh hùng

Hòn Bảy Cạnh nhé. TT trả ảnh buổi tối có NS Thu Hiền cho bọn em đi.
  2. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Qua Biên Hòa về Sài Gòn được chứng kiến hoàng hôn lấp lánh trên sông Đồng Nai thấy cũng vơi bớt cái mệt nhọc (mỗi tội không dừng lại để chụp cho tử tế :-D). Thế mà cái quả bóng sắp nổ là cơ thể rã rời mệt mỏi của bọn mình lại được bơm thêm màn thủng săm lúc gần đến nơi và quả chạy ngược...
  3. Comet

(Fisheyes cho vui :-D) (Tử tế :-D) Rời rừng cao su với chút tinh thần sót lại, cả bọn cứ thế mà miệt mài bỏ qua trên đường không biết bao nhiêu kiến trúc nhà thờ độc đáo và cảnh đẹp ven đường, kiên trì phóng về tận Biên Hòa mới nạp cho mình một cốc bơ sầu riêng dầm...
  4. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Cơ hội cuối cùng để cả bọn ghi lại tư liệu trước khi gục vì kiệt sức. Thế nên cố gắng mà có ảnh phóng, bọm mình bằng hết chỗ nhiệt tình còn lại.
  5. Comet

Những cơ thể bị vắt kiệt sức. Háo nước kinh khủng nhưng cứ uống vào là bốc hơi luôn, thậm chí nước trong chai chả khác gì nước nóng. Cái nắng đầu hè làm mình chỉ ước ao quay lại ngay Đà Lạt để mà hưởng thụ cái lạnh cao nguyên. Cảnh vật vẫn đẹp, sáng bừng lên vì nhuộm cái nắng vàng rực rỡ nhưng...
  6. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Cái mệt mỏi tích tụ quá đà và bùng phát dần khi bọn mình lần lượt qua những con đèo để rời xa địa phận Bảo Lộc, đến Mađagui rồi gần giữa Đồng Nai vì cái nắng, cái nóng được tăng dần, từ dịu dàng đến gay gắt và oi ả.
  7. Comet

(Nhà Thờ Bảo Lộc) (Mong bạn Mẫn được đắc đạo nhé :-D) Bảo Lộc thấp hơn Đà Lạt nên cảm giác nắng và nóng hơn (chắc không phải cảm giác mà sự thực đấy :-D). Cái nắng vàng gay gắt khá khó chịu cứ lẽo đẽo đi theo bọn mình. Khám phá thêm Bảo Lộc được một lúc thì...
  8. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Ngày cuối cùng của hành trình luôn là ngày mệt mỏi nhất. Sức chịu đựng qua bao ngày rong ruổi vừa qua đã cạn kiệt. Bọn mình đã cố gắng dậy sớm dù rất uể oải. Xong màn ăn sáng và café lấy lại hứng khởi đã là 9h sáng, bọn mình bắt đầu làm quen với bạn Bảo Lộc (vì tối qua đến muộn quá rồi chả chào...
  9. Comet

Trở về Bảo Lộc lúc tối với quả xe kẹp ba cũng làm bọn mình chột dạ. Nhưng với cả đoạn đường dài chả vấn đề gì nên bọn mình cũng vững tâm lang thang cái thành phố nhỏ nhắn này buổi tối với tình trạng 5người/2 xe :P. Chỉ có duy nhất một lần hăng hái phăm phăm lao ra đường quốc lộc phát hiện...
  10. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

(thác thì có cả thang máy :-D) (nên bạn nào cũng show nhiệt tình :-D)
  11. Comet

Thác DamB’Ri trong chạng vạng tối không phô diễn hết được vẻ đẹp vốn có của nó nhưng cũng đủ làm hài lòng những kẻ lang thang đã vất vả tới đây. (Được đầu tư rất kỹ lưỡng và hiện đại) (tận nhà vệ sinh cũng có ti vi và ảnh các anh (em) siêu hot :-)) phục vụ)
  12. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Dự định sẽ đến Bảo Lộc thật sớm để có thể thăm thú vườn chè trên thác DamB’Ri nhưng thời tiết âm u sau cơn mưa chiều ở Bảo Lộc làm cảnh vật trở nên xám xịt quá đỗi.
  13. Comet

những công trình hoành tráng... (siêu thị trà Tâm Châu) (bảo tàng đá) và hoa lá thì thường xuyên...
  14. Comet

Hành Trình Trên Cao Nguyên Đất Đỏ

Xuôi theo con đường qua Đức Trọng để đến Bảo Lộc bọn mình cảm nhận rõ rệt sự thay đổi thời tiết do thay đổi độ cao. Từ hơi lạnh của cao nguyên Lâm Đồng chuyển dần sang se se thậm chí có lúc còn rõ nóng :-P. Tuy nhiên Bảo Lộc vẫn là cao nguyên nên thời tiết vẫn được coi là dịu dàng lý tưởng :-D...
  15. Comet

Và trước khi rời bước hẳn, bọn mình mang theo chút dư vị Đà Lạt bằng một lô bánh mỳ Liên Hoa :D. Quả thực món ăn ấn tượng nhất của mình ở Đà Lạt trong dịp gặp mặt lần này chính là Bánh Mỳ Liên Hoa. Trong cả 3 ngày lưu trú ở Đà Lạt, hôm nào bọn mình cũng ghé qua đây thưởng thức :P...