• Đăng ký nhanh... Đăng nhập bằng Facebook

[ ĐÓNG NẮP HÒM ] XUYÊN VIỆT 21/7/2012

Status
Không mở trả lời sau này.

daocong trong

New Member
Mình nam 36 tuổi có kế hoạch đi xuyên việt để thám phá bản thân đời sống xã hội của các đô thị vùng miền thời gian dự kiến 18-21 tháng 7 năm 2012, dự kiến chuyến đi 8-10 ngày. phương tiện giao thông công cộng. bạn nào có sở thích đi cùng liên hệ với mình thành lập nhóm đi. liên hệ DT 0902234033 hoặc gửi thư cho mình (phuthogia@gmail.com). Mình xuất phát từ Hà Nội.
 

buidoi

Thiền Sư Thích Bụi
Thời gian dự kiến chuyến đi 8-10 ngày so với mục đích chuyến đi thì chắc là ko đủ.Cái này chắc thía chủ chạy cái vèo từ bắc vào nam luôn chứ ko khám phá được cái chi mô.Thía chủ nên xem lại.
 

daocong trong

New Member
Cám ơn bạn bụi đời góp ý kiến.minh dụ kiến di từ Hà Nội bằng tầu hỏa là chủ yếu, khi đến thăm quan các địa điểm thăm quan bằng phương tiện tự do, từ thành phố HCM về hà nội mình đi máy bay. Nên thời gian 8-10ngày là hoàn toàn hợp lý. Các liên hệ với mình thi có cùng quan điểm.
 

luong

New Member
nếu đi thì nên đi xe máy mới khám phá hết được, từ bắc vào Nam đi phải 1 tháng mới đã.
 

rockinghorse

New Member
Chào bác (em kém bác 1 tuổi), em cũng ấp ủ âm mưu đến Cà Mau một chuyến từ lâu rồi mà chưa có dịp thực hiện.

Bác có chạy ô tô được không, em cùng chạy, có thể dịp 2/9, chương trình khoảng 10 ngày bác ợ.

Có gì bác liên hệ với em nhé. YM: rockinghorse78. Chờ tin của bác.
 

tuan_rẳu

New Member
2 cac bác, e mới 31, nhưng máu phượt đầy người, e mới phượt đc tới quảng nam ( bằng oto ), h vẫn máu làm chuyến xuyên việt. các bác cho e dky 1 suất. plan sao các bác cho e bit tí ti nhé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top